Nhà cấp 4 có gác lửng

MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ

MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ GIÁ RẺ - [30/04/2020]

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại với kiến trúc mái thái, thiết kế giật khối độc đáo, màu sắc hài hòa dưới đây có làm bạn thuyết phục. Mở rộng không gian sử dụng theo chiều cao mà không làm cho chi phí đầu tư đội lên quá nhiều, mô hình thiết kế nhà này hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chi tiết
MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI 60M2 3 PHÒNG NGỦ

MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI 60M2 3 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Không gian sống vẫn đảm bảo sự tiện nghi sang trọng mà không nhất thiết phải thi công những mẫu nhà cao tầng. Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại 60m2 hiện đại dưới đây được xem là một trong những ý tưởng thiết kế, phối cảnh kiến trúc mới mẻ nhận được nhiều khen ngợi của khách hàng.

Chi tiết
NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG CÓ GARA Ô TÔ HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ

NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG CÓ GARA Ô TÔ HIỆN ĐẠI 3 PHÒNG NGỦ - [30/04/2020]

Không lựa chọn mẫu nhà cao tầng hiện đại, chủ đầu tư lại yêu thích mẫu nhà cấp 4 gác lửng có gara để thuận tiện cho việc sinh hoạt mà không bị đội chi phí đầu tư quá nhiều. Phối cảnh kiến trúc được hoàn thiện và lựa chọn chốt phương án triển khai chỉ trong vòng 1 tháng. Nếu gia đình bạn yêu thích những mẫu nhà cấp 4 hiện đại thì có thể tham khảo mẫu thiết kế này nhé.

Chi tiết
MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ

MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI CHO NHỮNG GIA ĐÌNH TRẺ - [30/04/2020]

Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại, với công năng sử dụng khoa học, mở rộng diện tích sinh hoạt theo chiều cao mà không làm đội kinh phí đầu tư quá nhiều. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại và khoa học và chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây được đánh giá là một trong những mẫu nhà cấp 4 có phối cảnh độc đáo, phù hợp cho những gia đình vợ chồng trẻ, có xu hướng chú trọng đến sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

Chi tiết
THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 5X15M

THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 5X15M - [30/04/2020]

Nhà cấp 4 có gác lửng được xem là giải pháp kiến trúc được nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm phương án thi công. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x15m của Mr. Hưng dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng thiết kế mới cho gia đình mình nhé.

Chi tiết
NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC NHẤT HIỆN NAY - [30/04/2020]

Wedo trân trọng giới thiệu đến các quý khách hàng cũng như quý bạn đọc những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại. Tổng kinh phí đầu tư cho những công trình này không quá nhiều, thích ứng linh hoạt với nhiều diện tích nên các bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm để hoàn thiện cho những phối cảnh thi công trong tương lai của gia đình mình nhé.

Chi tiết
GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG CÓ NHỮNG GÓI NÀO?

GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG CÓ NHỮNG GÓI NÀO? - [30/04/2020]

Câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như quý khản giả đó chính là giá xây nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay là bao nhiêu? Nếu bạn chưa nắm vững đơn giá thiết kế, thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Chi tiết
KHÁM PHÁ KIỂU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG TẠI THÁI NGUYÊN

KHÁM PHÁ KIỂU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG TẠI THÁI NGUYÊN - [30/04/2020]

Wedo trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng, quý bạn đọc kiểu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại, phối cảnh kiến trúc ấn tượng và công năng khoa học. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế nhà ngay dưới đây, để hoàn thiện thêm những ý tưởng thiết kế khoa học hơn nhé.

Chi tiết
Back to Top